Facebook Maps ดูรูปของเราในแผนที่ ว่าเราเคยถ่ายที่ไหนไว้บ้าง


กดไปที่ Map บน Facebook


มันจะแสดงแผนที่ออกมา และมีตัวเลขอยู่ในแผนที่ ซึ่งตัวเลขก็คือจำนวนรูปภาพที่เราได้ถ่ายในสถานที่นั้นๆ ส่วนที่ไม่มีรูปก็คือที่ที่เราเคยไป แต่ยังไม่ได้ทำการถ่ายรูปอะไรเลย เราสามารถกด Add Photos to Map เพิ่มเข้าไปได้อีกด้วยตามต้องการ


หมายเหตุ มันจะแสดงรูปที่เราใส่สถานที่ลงไปตอนอัพโหลดเท่านั้นนะครับ

ขอบคุณ Thaiware

0 comments:

Post a Comment