Facebook Chat ตั้งสถานะ "ออนไลน์" ของเราให้เห็นเฉพาะคนที่เราต้องการ


ตั้งสถานะของเราออนไลน์ให้เห็นเฉพาะคนที่เราต้องการ

อันนี้มีประโยชน์สำหรับเวลาโดนคนที่ชอบมาชวนเราคุยเวลาที่ไม่อยากคุยครับ หรือเราอยากออฟไลน์และคุยกับคนพิเศษแค่คนเดียวก็ได้ครับ

ไปที่ตรงหน้าต่าง Chat มุมขวาล่างของ Facebook กดรูปเฟือง เลือก Advanced Settings ครับ


จะปรากฏตัวเลือกตามนี้ครับ เลือกตามความต้องการ
  • ข้อ 1 คือ เลือกคนที่เราไม่ต้องการให้เห็นว่าเราออนไลนอยู่ เลือกโดยการพิมพ์ชื่อคนที่ต้องการ
  • ข้อ 2 ต่างจากข้อแรกคือตัวเราจะออฟไลน์ แต่คนที่เราเลือกไว้จะยังเห็นเราออนไลน์อยู่ครับ
  • ข้อ 3 ข้อสุดท้ายนี้คือเราสถานะเราจะออฟไลน์ครับ ไม่มีใครเห็นเราออนไลน์


0 comments:

Post a Comment